« arai ko yoom | トップページ | Phanthip »

2005年6月11日 (土)

mai taai rook thee

maitaairookmai taai rook thee
ไม่ตายหรอกเธอ by  โลโซ ฟังเพลง

อย่าได้ไหม  อย่าทำให้ฉันเข้าใจเผิด
やめろよ いいね 僕に誤解させるなよ

อย่าทำให้คิด  ให้คิดว่ามีใจให้
気があるなんて思わせるなよ

อย่าบอกกับฉันว่าเธอรัก
僕に「好きだ」なんて言うなよ

ได้โปรดอย่าหลอกว่ายังมีใจ
お願いだから 気があるふりして だますなよ

อย่าเลย ไม่อยากรับฟัง
やめてくれ もう聞きたくない



โปรดอย่าถามว่าฉันมันคิดอะไรอยู่
僕が何を考えているかなんて 聞かないでくれ

ไม่อยากให้รู้ว่าฉันกำลังทำใจ
きみには 動揺してること 知られたくないんだ

แต่อยากให้รู้สักนิด  แค่อยากจะบอกว่าฉันเสีวใจ
でも少しはきみに知っていてほしいんだ 僕は悲しいってこと

ที่เธอมีใครเธอปิดบังฉัน
きみが誰かのことを僕に隠してるから



*หลอกให้รัก ให้รออยู่ หลอกให้ฉันทุ่มเทหัวใจ
嘘ついて愛させたり、待たせたり、僕の心をもてあそんだりする

ที่เธอทำให้รัก รักจนเกินถอนตัวถอนใจ
僕が身を引き ため息をつくまで 僕に愛させる

แค่ขาดเธอไป ไม่ต่าย ไม่ตายหรอกเธอ
でも 君がいなくなっても 僕は死んだりしないよ



ก็อยากจะขอ ให้เธอเข้าใจสักน่อย
きみにも 少しわかってほしいことがあるんだ

สักเพียงน้อย ให้รู้ว่าคนอย่างฉัน
少しだけでも 僕みたいな男のことを

ถ้าอยากจะไป ก็เชิญ
もし去って行きたいのなら 好きにしてくれ

แต่อย่าให้ฉันทนทรมาน  เอาความสงสารของเธอเก็บคืนไป
もう僕を苦しませないでくれ 君がくれた同情は持って行ってくれ

---------------------------------

ไม่ตายหรอกเธอ จาก "โล โสไซฅี้"

|

« arai ko yoom | トップページ | Phanthip »

コメント

コメントを書く



(ウェブ上には掲載しません)




トラックバック

この記事のトラックバックURL:
http://app.cocolog-nifty.com/t/trackback/35917/4513498

この記事へのトラックバック一覧です: mai taai rook thee:

« arai ko yoom | トップページ | Phanthip »